Wednesday, December 14, 2005
தன் நலன் அறியும் ஊர்திகள்
தானியங்கி ஊர்திகள் தொழில் நுட்பம் மிக வேகமாக வளர்ந்து வருகிறது. இதில் தற்போது உருவாக்கப் பட்டுள்ள மாதிரி (Prototype) ஒன்றில் ஏதாவது ஒரு பாகம் பழுதடைந்துள்ளதா எனத் தானே சோதித்து அறியும் தொழில் நுட்பமும், அதோடு பழுதான பாகம் எவ்வளவு தூரம் அல்லது நேரம் தாங்கும் என்பதையும் அறிய இயலும்.
ஆர்லண்டோவிலுள்ள பன்னாட்டு எந்திரப் பொறியியற் குழுமம் மற்றும் காட்சியகத்தைச் சேர்ந்த டக்ளஸ் ஆடம்ஸ் மற்றும் முஹம்மது ஹாரூன் எனும் இரு பொறியாளர்கள் சமர்ப்பித்த ஆய்வுக் கட்டுரையில் இத் தொழில்நுட்பத்தை அலசியுள்ளனர். "ஊர்திகளில் உள்ள எரிபொருள் காட்டிகளைப் போலவே ஊர்திகளிலுள்ள பிற பாகங்களின் நலனை அறிதல் தகுந்த உணர்வி மற்றும் காட்டிகளின் மூலம் சாத்தியமே" என்று கூறுகின்றனர்.
சில ஊர்திகளில் இவ்வகை உணர்விகளையும் காட்டிகளையும் அமைத்து அவற்றின் சில வன் திருகுகள் (nuts and bolts) சிலவற்றை சரியாக முதலில் பொருத்தியும் பின்னர் அவற்றை சரியாகப் பொருத்தாமலும் உண்டாகும் அதிர்வுகளை ஒரு செயலி (software program) கொண்டு அலசுவதின் மூலம் குறைபாடுகளைக் கண்காணிக்க இயலும் என நிரூபித்துள்ளனர்.
இவ்வதிர்வுகள் இதயத் துடிப்புகளைப் போல ஊர்திகளின் நலனைக் காட்டின என்று இவர்கள் கூறியுள்ளனர்.
இத் தொழில்நுட்பத்தைக் குறித்து அமெரிக்க இராணுவ ஊர்தி ஆய்வு மற்றும் வளர்ச்சி மையத்தைச் சேர்ந்த பால் டெக்கர் என்பவர் கூறும் போது, இது இராணுவ ஊர்திகளுக்கு அவற்றின் நலனை முன்கூட்டி அறியும் விதத்தில் மிகுந்த பயன் தரக் கூடியதாக இருக்கும் எனத் தெரிவித்துள்ளார்.
இச்செய்தி சேகரிக்கப் பட்ட தளத்திற்கான சுட்டி
http://dsc.discovery.com/news/briefs/20051128/selfcar_tec.html
இந்த நவீன தொழில்நுட்பம் வணிக அளவில் வெற்றி பெறுமா? போயிங் 747 பெரு வானூர்தி அமெரிக்க இராணுவத்திற்காகத் தயாரிக்கப் பட்ட ஒரு தோல்வியடைந்த திட்டப் பணி (Project) என்பது நம்மில் எத்தனை பேருக்குத் தெரியும்? பின்னர் அதனை போயிங் வணிக அளவில் பெரு வெற்றியாக மாற்றியது என்பது நான் கூறவேண்டியதில்லை..
ஆர்லண்டோவிலுள்ள பன்னாட்டு எந்திரப் பொறியியற் குழுமம் மற்றும் காட்சியகத்தைச் சேர்ந்த டக்ளஸ் ஆடம்ஸ் மற்றும் முஹம்மது ஹாரூன் எனும் இரு பொறியாளர்கள் சமர்ப்பித்த ஆய்வுக் கட்டுரையில் இத் தொழில்நுட்பத்தை அலசியுள்ளனர். "ஊர்திகளில் உள்ள எரிபொருள் காட்டிகளைப் போலவே ஊர்திகளிலுள்ள பிற பாகங்களின் நலனை அறிதல் தகுந்த உணர்வி மற்றும் காட்டிகளின் மூலம் சாத்தியமே" என்று கூறுகின்றனர்.
சில ஊர்திகளில் இவ்வகை உணர்விகளையும் காட்டிகளையும் அமைத்து அவற்றின் சில வன் திருகுகள் (nuts and bolts) சிலவற்றை சரியாக முதலில் பொருத்தியும் பின்னர் அவற்றை சரியாகப் பொருத்தாமலும் உண்டாகும் அதிர்வுகளை ஒரு செயலி (software program) கொண்டு அலசுவதின் மூலம் குறைபாடுகளைக் கண்காணிக்க இயலும் என நிரூபித்துள்ளனர்.
இவ்வதிர்வுகள் இதயத் துடிப்புகளைப் போல ஊர்திகளின் நலனைக் காட்டின என்று இவர்கள் கூறியுள்ளனர்.
இத் தொழில்நுட்பத்தைக் குறித்து அமெரிக்க இராணுவ ஊர்தி ஆய்வு மற்றும் வளர்ச்சி மையத்தைச் சேர்ந்த பால் டெக்கர் என்பவர் கூறும் போது, இது இராணுவ ஊர்திகளுக்கு அவற்றின் நலனை முன்கூட்டி அறியும் விதத்தில் மிகுந்த பயன் தரக் கூடியதாக இருக்கும் எனத் தெரிவித்துள்ளார்.
இச்செய்தி சேகரிக்கப் பட்ட தளத்திற்கான சுட்டி
http://dsc.discovery.com/news/briefs/20051128/selfcar_tec.html
இந்த நவீன தொழில்நுட்பம் வணிக அளவில் வெற்றி பெறுமா? போயிங் 747 பெரு வானூர்தி அமெரிக்க இராணுவத்திற்காகத் தயாரிக்கப் பட்ட ஒரு தோல்வியடைந்த திட்டப் பணி (Project) என்பது நம்மில் எத்தனை பேருக்குத் தெரியும்? பின்னர் அதனை போயிங் வணிக அளவில் பெரு வெற்றியாக மாற்றியது என்பது நான் கூறவேண்டியதில்லை..
Comments:
<< Home
இப்பதிவு இன்றைய தினமலர் நாளிதழில் வெளியாகியுள்ளது. வாழ்த்துக்கள்!
http://dinamalar.com/2006feb20/flash.asp
(இதன் நகல்:
http://commentsofshibi.blogspot.com/2006/02/blog-post.html)
Post a Comment
http://dinamalar.com/2006feb20/flash.asp
(இதன் நகல்:
http://commentsofshibi.blogspot.com/2006/02/blog-post.html)
<< Home